VITM Hà Nội là hội chợ Du lịch Quốc Tế Uy tín, được giao cho Hiệp hội du lịch Việt Nam tổ chức vào khoảng giữa tháng 3 đến giữa tháng 4 hàng năm. Đây là nơi gặp gỡ của các nhà triển lãm du lịch trong và ngoài nước. Nơi người mua ( Buyer ) trong nước và quốc tế tập trung về để gặp người bán ( Saler). Ngoài ra còn có các hãng hàng không, hãng truyền thông, các chuyên gia du lịch, chuyên gia kinh tế, xã hội, ẩm thực, … và đông đảo doanh nghiệp du lịch, cùng với khách du lịch ở Hà Nội và khắp các tỉnh thành về dự. Nhiều hội thảo, chuyên đề, … đưa ra nhiều giải pháp, định hướng phát triển, kích cầu, .v.v… cho du lịch Việt Nam.
Golden Life Travel hiểu rõ lợi ích và trách nhiệm của mình, xem doanh nghiệp mình như một viên gạch xây dựng nên ngôi nhà Du lịch Việt Nam. Vì vậy Golden Life Travel thường xuyên có mặt trong mỗi kỳ hội chợ VITM.
Tại sao Golden Life Travel luôn ưu tiên một khoảng ngân sách cho việc tham gia gian hàng tại Hội Chợ Du lịch Quốc tế VITM Hà Nội? Có lẽ vì các nguyên nhân sau:
I/ Đặc điểm thị trường – sản phẩm của Doanh nghiệp: Golden Life là Doanh nghiệp Lữ Hành tiên phong xây dựng điểm đến Quy Nhơn – Bình Định. Golden Life có mặt tại Hội Chợ là nơi quảng bá điểm đến tốt nhất.
1/ Thị trường của GLT: Đa số nằm ở các trung tâm phân phối khách lớn như: Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Quảng Ninh, Đà Nẵng, và các tỉnh thành trong cả nước có nhu cầu đưa khách du lịch, và tổ chức các sự kiện MICE cho doanh nghiệp về Quy Nhơn – Bình Định, hoặc các vùng lân cận như Phú Yên, Tây Nguyên.
2/ Sản phẩm của Golden Life Travel:
a/ Tour/ Land Tour/ Mice Tour về Quy Nhơn – Bình Định từ 1-4 ngày
b/ Tour/ Land Tour/ Mice Tour về Bình Định – Phú Yên 4 ngày
c/ Tour/ Land Tour/ Mice Tour về Bình Định – Phú Yên – Gia Lai – Kon Tum – Đắk Lắk từ 4 – 7 ngày ( theo yêu cầu )
d/ Cung ứng các dịch vụ du lịch tại địa phương chất lượng cao, an toàn theo yêu cầu cho các đối tác lữ hành
II/ Cam kết: Sự có mặt tham gia gian hàng thường xuyên của Golden Life Travel khẳng định sự phát triển bền vững, và định hướng Chất lượng của chúng tôi.
III/ Giao lưu, thăm hỏi khách hàng, tìm hiểu thông tin, hoc hỏi kinh nghiệm, cập nhật kiến thức mới trong ngành.
IV/ Mở rộng thị phần, và mở rộng thị trường
Rất nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới, các doanh nghiệp lữ hành Việt Nam và nhà cung cấp có mặt đồng thời tại hội chợ. Việc gặp gỡ, giao lưu tại đây tìm cơ hội mở rộng thị trường cho doanh nghiệp sẽ tiết kiệm khá nhiều thời gian và chi phí đi lại, … cho doanh nghiệp.
Nguồn: Golden Life Travel Media